image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2023

* Sáng ngày 20/10/2023, Đảng ủy, UBND xã Yên Phương tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2023.

anh tin bai

 

Chủ trì hội nghị đồng chí Vũ Xuân Tăng Bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND, đồng chí Đinh Văn Khính Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã.

 Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Hợp Huyện ủy viên – Trưởng phòng văn hóa huyện cùng các đồng chí đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, Hội LHPN huyện, Huyện đoàn. huyện Ý Yên.

Ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ công chức xã, các đoàn thể chính trị xã hội, Bí thư (Trưởng Ban công tác mặt trận), Trưởng thôn, xóm các cơ sở.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 10 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm trong các tháng cuối năm 2023 của UBND xã,

Tổng hợp các ý kiến kiến nghị và tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

             Ý kiến tiếp thu và kết luận của đồng chí Bí thư Đảng ủy

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết,

Tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với đảng, chính quyền./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phương Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuong.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang