image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 -2024 Hội CCB xã Yên Phương

Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 -2024 Hội CCB xã Yên Phương

Sáng ngày 19/4/2024 Hội CCB xã Yên Phương long trọng tổ chức Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Về dự có đồng chí Lê Hồng Minh Đại tá UVBCH hội CCB tỉnh - Chủ tịch Hội CCB huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND xã, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm các cơ sở và đại diện 50 đồng chí cựu chiến binh của các chi hội trong toàn xã.

 

anh tin bai

 

 Hội CCB xã Yên Phương có 10 chi hội với 498 hội viên. Trong 5 năm qua, phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", mỗi cán bộ, hội viên đều đoàn kết nhất trí cao, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, hội viên gương mẫu, gia đình văn hóa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ đã đề ra.

Trong đó, nổi bật là phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu", thi đua giúp nhau làm kinh tế, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống, chăm lo bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của cựu chiến binh đạt nhiều kết quả cao. Cụ thể, trong 5 năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, các cấp lãnh đạo. Hội cùng các ngành, đoàn thể và sự nỗ lực vươn lên của Hội viên. Hội đã đóng góp xây dựng hàng 100 triệu đồng vào chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng 01 công trình đường điện sáng trước cửa khu vực UBND xã trị giá 41 triệu 700 ngàn đồng, cải tạo bờ ao sen nghĩa trang liệt sỹ 5 triệu 600 ngàn đồng. Quỹ 10 chi hội có 490 triệu đồng. Ngoài ra Hội còn đóng góp hàng 100 ngày công vào các công trình công cộng tại các thôn, xóm.

Phong trào thi đua đã góp phần tích cực và hiệu quả vào việc giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa Anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ. Phong trào thi đua đã kết hợp chặt chẽ với các phong trào, các cuộc vận động của huyện, của tỉnh và địa phương, thúc đẩy toàn Hội phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ. Với những thành tích đạt được, Hội CCB xã Yên Phương đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng, tiêu biểu như bằng khen, giấy khen của Tỉnh hội, Huyện hội.

      Nhân dịp này, UBND xã Yên Phương đã tặng giấy khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân đã có thành tích đóng góp trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024. Cũng tại đại hội này, Hội Cựu chiến binh xã đã phát động phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2024 – 2029.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Người thực hiện: Đỗ đức Huấn

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phương Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuong.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang