image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam Anh hùng

Sáng ngày 03/4/2024 Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Yên Phương trang trọng tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam Anh hùng cho bà ngô Thị Út thôn Lữ Đô, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Dự lễ có đồng chí: Vũ Xuân Tăng Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND xã, công chức chuyên môn các ngành có liên quan. Các đồng chí lãnh đạo cấp ủy chi bộ, các tổ chức đoàn thể cơ sở thôn Lữ Đô, các thành viên trong gia đình.

Tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí lãnh đạo đồng chí Vũ Xuân Tăng Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đã trang trọng truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng cho bà Ngô Thị út.

 

anh tin bai

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Xuân Tăng Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND gửi lời tri ân sâu sắc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình của mẹ vì những hy sinh to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng là niềm vinh dự không chỉ cho gia đình mà cho địa phương và cả huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Theo đồng chí, lễ truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng hôm nay là thời khắc mà mọi người dành những tình cảm tốt đẹp nhất để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, với những công lao, sự đóng góp to lớn trong suốt quá trình lịch sử.

Chúng ta tự hào với những tấm gương phụ nữ của xã nhà qua các thời kỳ, các giai đoạn cách mạng với những đóng góp nổi bật. Các mẹ không chỉ tham gia vào công việc chung của xã hội mà còn là điểm tựa, nguồn giữ lửa cho gia đình để nam giới yên tâm đóng góp cho xã hội. Những đóng góp từ gia đình và xã hội của phụ nữ xã nhà rất to lớn, góp phần xây dựng xã nhà thêm đẹp hơn, đáng tự hào, đáng sống”

Đồng chí xúc động chia sẻ, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. Dân tộc ta đã hy sinh biết bao xương máu, nhiều mẹ đã hiến dâng những đứa con thân yêu của mình cho Tổ quốc. Những hy sinh thầm lặng, vĩ đại của các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã góp phần trực tiếp làm nên những trang lịch sử vẻ vang của dân tộc ta. Cuộc đời, sự cống hiến vỹ đại của các mẹ mãi mãi là tấm gương cho các thế hệ sau.

         Và bày tỏ sự ray rứt khi gần đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhưng các hồ sơ chính sách vẫn đang tiếp tục xem xét. Điều này đồng nghĩa với việc vẫn còn những liệt sĩ chưa được công nhận.

anh tin bai

 

Người thực hiện Đỗ Đức Huấn

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phương Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuong.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang