image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2022)
 

    Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2022). Tối ngày 26 tháng 7 năm 2022 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Yên Phương tổ chức lễ kỷ niệm, thắp nến tri ân và lễ cầu siêu cho các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ của xã.      

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Khính Phó bí thư Đảng ủy- chủ tịch UBND xã đọc diễn văn kỷ niệm.

 

anh tin bai

 

    Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Hợp Huyện ủy viên – Trưởng phòng văn hóa thông tin huyện Ý Yên, đồng chí Đỗ Bá Hà cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện

    Về phía xã có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, các Ban ngành đoàn thể chính trị xã hội xã, cán bộ công chức, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, trưởng thôn, xóm các cơ sở,

    Đại diện các công ty Ông Đỗ Đức Khiêm giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Đức Anh; Ông Nguyễn Công Hanh Giám đốc Công ty tư vấn và thiết kế công trình cùng các đại biểu lãnh đạo của các Công ty đã về dự buổi lễ. đặc biệt là sự có mặt của 164 thân nhân của các liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và đông đảo nhân dân tham dự.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Việt Đức Anh;

  Công ty tư vấn và thiết kế công trình dự buổi lễ

 

anh tin bai

    Tại buổi lễ các đại biểu được nghe đồng chí Đinh Văn Khính Phó bí thư Đảng ủy-chủ tịch UBND xã đọc diễn văn kỷ niệm bày tỏ lòng tri ân và biết ơn vô hạn đến 164 Anh hùng liệt sĩ, 12 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, 120 thương binh, 50 bệnh binh và người có công cách mạng đã chiến đấu hy sinh quên mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc của Nhân dân. Điểm qua những hoạt động Đền ơn đáp nghĩa mà Đảng, chính quyền các cấp và Nhân dân trong xã đã làm trong thời gian qua. Đồng chí kêu gọi cấp ủy, chính quyền các cấp và các đoàn thể, Nhân dân trong xã tích cực tham gia phong trào Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn bằng tình cảm, trách nhiệm với những việc làm thiết thực. Chủ động phối hợp với các ban, ngành đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho thế hệ trẻ; chú trọng hơn nữa việc tổ chức các hoạt động về chăm sóc các gia đình chính sách, người có công thể hiện sự tri ân sâu sắc đến công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, người có công với Cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó, giáo dục truyền thống anh hùng của quê hương đến thế hệ hôm nay, đặc biệt là thế hệ trẻ thêm tự hào về lòng anh dũng, kiên cường của thế hệ cha ông, thúc đẩy ý chí tự lực tự cường của lớp con cháu hôm nay và mai sau tích cực học tập, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

anh tin bai

Lễ chào cờ

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo xã thấp hương và đặt vòng hoa mở đầu cho chương trình lễ kỷ niệm.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Công ty xây dựng TNHHMTV Việt Đức Anh đặt vòng hoa, thắp hương

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Công ty tư vấn và thiết kế công trình đặt vòng hoa, thắp hương

anh tin bai

 

anh tin bai

Lễ cầu siêu cho các Anh hùng liệt sỹ

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chường trình văn nghệ lồng ghép

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chương trình thắp nến tri ân

 

anh tin bai
 
Công tác chuẩn bị trước khi tổ chức lễ kỷ niệm.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Phương Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Phương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenphuong.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang